Wednesday, July 14, 2010

Typhoon Basyang - 'conson' The Morning Part 2

Yes wala ng malakas na hangin tulad kagabi siguro my kuryente na..
sad to say walang kuryente talaga badtrip  nga eh. Napaka dilim pa ng C.R. sa boardinghouse na tinutuluyan ko so time to go na. First thing na nakita ko mga dahon ng puno naka-kalat sa labas ng bahay pero sige dunmiretso pa rin ako lahat ng kasalubong ko patay malisya lang sa mga bagay na nasa paligid nila.

Habang nasa Footbridge ng bicutan natawa nanaman ako naalala ko yung billboard ni Marian Rivera
nandun pa kaya un. Magpopost nalang ako ng pictures about the billboard pangit kasi resolution ng Cellphone ko. Anyway nagaantay ako ng jeep napansin ko walang jeep and marami akong nakikitang mga tao sa kalsada anu kayang meron hindi nko nag usisa late nadin para gawin pa un. At napag desisyunan kong maglakad nalang from SM Bicutan hanggang ACSIE Industrial Subdivision hindi narin ako nagtricycle sayang lang eh pero nasa utak ko na, na OK lang naman siguro ma-late my reason naman ako bumagyo RYT?

habang naglalakad ako sa street ng ACSIE lahat nalang ng makita ko puro putol putol na sanga ng puno na nakakalat sa kalsada grabe pala tlga to si Basyang pagdating sa office wala din naman magagawa dahil brownout. So naghanap ako ng gagawin nagreport yung mga tauhan na my mga natuklap ng part na bubong sa warehouse so yun nlng ang inasikaso ko mag take ng pictures para mareport sa head ang nanyari at magawan agad ng solusyon.

No comments:

Post a Comment